Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Wenger: "Tôi đã chăm lo, nhưng anh ta không thể đụng đến"

Huấn luyện viên Arsene Wenger đã tiết lộ về 1 thương vụ làm ăn thất bại trong quá khứ, khi ông còn thao tác làm việc cho Arsenal...

Năm 2003, đội bóng phía bắc London ký Hợp Đồng với một ngôi sao sáng trẻ đầy tiềm năng. Cầu thủ sau đây biến thành thủ quân của những Pháo thủ trước khi trở lại chính nơi nhà bạn từng được dung dưỡng ở xứ Catalan. Đó là tiền vệ Cesc Fabregas - trong số những nhân vật danh xưng của lứa 87 tại lò La Masia.

Người có công đưa Fabregas về Arsenal chính là Giáo sư Arsene Wenger. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng chúng ta Pháp cũng từng cố gắng nỗ lực đưa thêm 1 cầu thủ khác cùng lứa với anh và tiềm năng thậm chí lớn hơn ngôi sao hiện nay đang thuộc biên chế AS Monaco không ít, mặc dầu người thân đấy là 1 trong những tiền đạo.

Đào tạo và giảng dạy viên sinh vào năm 1949 sẻ chia (theo Football Planet): "Chúng mình đã Một trong những cuộc đàm luận với anh ta khi chúng tôi mua Fabregas. Chúng mình đã gồm sự quan tâm tới anh chàng này, đúng vậy. Nhưng anh ta vào thời gian đó là nhân vật không thể đụng đến".

Thành viên mà Wenger diễn đạt trong quá khứ không một ai khác đó là siêu sao Lionel Messi. Tiền đạo mình Argentina công bố đội 1 Barcelona sau khoản thời gian này khoảng tầm 1 năm. Cho tới bây giờ, những gì chúng ta nhắc tới chắc rằng không gì khác kế bên sự khổng lồ mà anh tạo nên trong bóng đá.

Giấc mơ của kế hoạch gia người thân Pháp chắc rằng không bao giờ trở thành hiện thực. Messi đơn giản và dễ dàng đang là "vua" ở xứ Catalan & anh cũng chưa bao giờ bảo rằng mình đang có nhu cầu muốn tìm kiếm một thử thách chỗ nào đấy ko kể biên giới Tây Ban Nha, nếu còn ở đỉnh cao phong độ.
Share: