Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2019

Morata: "Tôi ao ước ở lại đây"

Tiền đạo các bạn Tây Ban Nha nhấn mạnh rằng anh không có ý định ra khỏi quê hương để trở lại xứ sở sương mù.

Alvaro Morata gia nhập Atletico Madrid vào kì ủy quyền ngày đông với phiên bản Hợp Đồng cho mượn từ Chelsea. Cầu thủ chúng ta Tây Ban Nha đóng góp cho đội bóng TP Hà Nội 6 bàn thắng & một đường kiến tạo sau 15 lần ra sân.

Cả hai câu lạc bộ Chelsea và Atletico Madrid đều chưa có những bàn bạc cụ thể chi tiết về Morata, nhưng vừa mới qua cầu thủ 26 tuổi cho thấy anh không tồn tại dự tính trở lại đội bóng cũ:

"Tôi muốn ở lại đây, tôi sẽ khiến mọi thứ để rất có thể thường xuyên chơi bóng tại đây. Tôi đã làm mọi thứ trong năng lực của bản thân mình để đến đây và giờ đây tôi cũng sẽ khiến mọi thứ trong năng lực chuyên môn của chính mình để ở lại."

"Tôi thậm chí không quan tâm đến đến một câu lạc bộ nào khác. Tôi rất vui và tôi nghĩ rằng tôi bắt buộc phải làm mọi thứ ở đây. Tôi không tồn tại bất kể điều gì khác trong thâm tâm trí. Tôi hy vọng ở lại Atletico cho đến cuối công danh, để hoàn toàn có thể thành 1 phần quan trọng của đội bóng về sau." Morata chia sẻ.

Hợp Đồng hiện tại của Morata với đội chủ sân Stamford Bridge vẫn còn đó cha năm nữa mới hết hạn. Cuối tháng 5, đội bóng cũ của anh là Chelsea sẽ có được ải đấu quan trọng sau cuối của mùa giải, đó là ải chung kết Europa League với gã hàng xóm Arsenal.
Share: