Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

Bạn Man Utd, Chelsea đều cần: "Tôi sẽ ở lại đây, chả đi đâu cả"

Ngôi sao 5 cánh của câu lạc bộ Paris Saint Germain công bố công bố đanh thép về mai sau của mình.

Với sự vươn lên mạnh mẽ từ Kylian Mbappe cùng Việc Neymar chuyển đến khu vui chơi công viên các hoàng tử, Edinson Cavani được cho là đã không còn chỗ đứng vốn có của bản thân và đang tính đường rời nước Pháp. Nhiều cái thương hiệu đang được cho là có tương tác với chân sút tổ ấm Uruguay, trong những số đó gồm Chelsea, Man Utd, Atletico Madrid.

Dẫu thế, vừa mới đây đích thân Cavani đã nhắc tới ở bên trên Canal+ rằng anh ước ao ấm cúng với PSG:

"Tôi ý muốn hoàn thiện Hợp Đồng của chính bản thân mình với đội bóng. Tôi yêu PSG, yêu cuộc sống thường ngày tại đây. Chính vì như thế, tất nhiên tôi sẽ ở lại mùa tới."

Đây rõ ràng là một trong những thông báo không vui cho những đội bóng mong mỏi gồm anh, đặc biệt là Chelsea khi mà ở kỳ chuyển nhượng Hè trong năm này, nhiều khả năng họ bắt buộc phải chia ly cây săn bàn bậc nhất của bản thân là Eden Hazard.

Tại một tình tiết khác, như đã biết, án cấm chuyển nhượng hiện giờ vẫn đang là nỗi lo sự thật với The Blues. Mặc dù vậy, vừa mới qua tờ Talk Sport đã đem lại thú vui cho các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge khi cam kết ràng buộc, trong tình huống thay mặt thủ đô không còn tham gia kỳ chuyển nhượng ủy quyền Hè năm nay, họ vẫn sẽ được tăng tốc sức khỏe đội hình với việc trở lại của hai cái tên đang rất được đem cho mượn là Kurt Zouma cùng Tammy Abraham.
Share: