Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

Người trong gia đình đã biết mối quan hệ giữa Ozil và Emery "đổ vỡ" ra làm sao chưa?



Chưa đầy một năm kể từ thời điểm ký HĐ béo bở nhất lịch sử dân tộc Arsenal, ngôi sao nhà bạn Đức Hình như đã không còn là chính bản thân dưới thời Unai Emery. Hiện nay chúng ta sẽ cùng điểm qua 10 cột mốc khắc ghi sự tan vỡ về mối quan hệ giữa bộ đôi này...


Ngày 23 tháng 5 - Emery ca ngợi Ozil ở buổi họp báo công bố Arsenal

"Anh ấy là một tài năng lớn nhất tại đây & tôi ước ao những cầu thủ như thế. Tôi hy vọng rỉ tai với họ ở một Lever tuyệt vời, về sự tôi được truyền xúc cảm như thế nào khi ở Arsenal". Dĩ nhiên là Emery nói tiếng Anh rất tệ nhưng những điều ông nói ra đã bằng lòng quý phái của Ozil.

Ngày 10 tháng 8 - Emery coi Ozil là 1 trong những 5 thành viên gia đình là đội trưởng

"Trong công danh và sự nghiệp huấn luyện, tôi mong những nhà chỉ đạo trong đội hình. Họ thay mặt cho mọi cá nhân trong mọi thời điểm. Hoàn toàn có thể tất cả nhiều người làm được điều này nhưng tại chỗ này bao gồm năm cái tên đủ khả năng". Chính là Ozil Laurent Koscielny, Petr Cech, Granit Xhaka & Aaron Ramsey.

Ngày 25 tháng 8 - Emery khước từ xích míc với Ozil sau khoản thời gian anh lỡ màn gặp West Ham

"Anh đó đã nói chuyện với Bác Sỹ và với tôi, chúng tôi quyết định không để Ozil ra sân hôm nay nhưng anh đấy chưa được tập luyện vì bị nhỏ xíu. Thời điểm hôm nay mình đã nói với anh đó hãy đến nếu cảm thấy tốt hơn, không có vấn đề gì với anh chàng này cả".

Ngày 31 tháng 8 - Emery bảo rằng Ozil nên thích nghi ở nhiều địa điểm

"Anh đấy tập luyện bình thường đối với cả đội. Tôi thích để cầu thủ chơi những địa điểm khác biệt trên sân. Nó phụ thuộc vào từng round đấu và cũng giống nhau đối với những người khác. Nhu yếu của chúng tôi rất to lớn, nhưng tôi ao ước nhu yếu mọi người nỗ lực cố gắng hơn".

Ngày 7 tháng 10 - Emery lý giải sự vắng mặt của Ozil ở ải gặp Fulham

"Hôm qua anh đó đến phòng luyện tập với cơn đau & trọn vẹn không làm gì cả (luyện tập hay chơi bóng)". Trước đây, chủ yếu Ozil đã đăng lên MXH dòng trạng thái ca ngợi cầu thủ trẻ của Arsenal sau chiến thắng tại Azerbaijan trước Quarabag và anh không thể góp mặt ở cuộc đụng độ tại Craven Cottage.

Ngày 21 tháng 10 - Emery xác định Ozil đang đề xuất vật lộn để thích nghi

"Giã từ bóng đá nước ngoài thật không dễ dàng. Khi họ dừng Vấn đề này, có lẽ rằng nó sẽ giúp họ tập trung hơn cho CLB với sự tập luyện và cải sinh mọi thứ. Nó rất có thể giúp Ozil tìm thấy sự tươi new với chúng tôi nhanh hơn".

Ngày 28 tháng 10 - Ozil khó chịu ném bức xúc ở khi bị thay ra ở ải hoà Crystal Palace

Ozil bị thay ra ở phút 68 và anh đã không giữ nổi bình tĩnh. Cầu thủ sinh vào năm 1988 không thèm chăm chú tới ông thầy đang dang tay chào đón bạn phía bên ngoài sân & ném đôi bít tất tay trong bực tức. Sau đó Emery trả lời vấn đáp rằng "đó là chuyện bình thường".

Ngày 2 tháng 12 - Emery thậm chí là chưa biết Ozil gồm chơi trên derby bắc London hay không

Được hỏi không ít lần về Ozil trong buổi họp báo sau trận đấu tại Emirates, HLV Emery nói rằng ông "không biết". Tiếp nối, khi được đặt ra những câu hỏi tiếp về sự liệu cựu ngôi sao sáng Real Madrid đã từng có lần tham dự round đấu tại Emirates hay không, Emery cũng nói rằng người nhà "không biết".

Ngày trăng tròn tháng 12 - Emery công bố đanh thép về việc vắng mặt của Ozil ở ải tái đấu Spurs

Động thái tới từ nhà cầm quân 47 tuổi làm dấy lên nghi hoặc về tương lai của cầu thủ nhận lương cao nhất đội trong thời gian gần đây. Khi được đặt ra những câu hỏi về đưa ra quyết định loại bỏ cậu học trò trước khi đụng độ Spurs, Emery nói với Sky Sports: "Quyết định này là phương án, chỉ tất cả chiến thuật".

Share: