Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

HLV Park Hang Seo mong dẫn dắt ĐT nước ta tới hết HĐ



San sẻ trong một event bóng đá ở Hàn Quốc, nhà cầm quân Park Hang Seo cam kết có nhu cầu được dẫn dắt ĐT nước ta ít nhất cho tới lúc hết HĐ.

Chùm ảnh: Thầy Park vắng mặt, "phó tướng" Lee Young-jin đóng thế


HLV Park Hang Seo ký Hợp Đồng làm việc với VFF từ tháng 10/2017. Trong hơn một năm qua, ông thầy người trong gia đình Hàn Quốc đã cùng bóng đá VN làm cho những chiến công vang dội ở sân chơi khu vực & châu lục.


Điều này đã biến nhà cầm quân người Hàn Quốc từ một HLV ít danh tiếng biến thành cái tên nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc hơn nữa lan sang những nước khác.

HLV Park Hang Seo ước ao dẫn dắt ĐT việt nam tới hết Hợp Đồng Bức Ảnh HLV Park Hang Seo mong mỏi ấm áp với ĐT việt nam ít đặc biệt là tới khi mãn hạn Hợp Đồng

Thời gian qua, đã có rất nhiều đội bóng mong mỏi mời thầy Park về thao tác tuy vậy ông thầy Nước Hàn vẫn có nhu cầu được cống hiến cho bóng đá VN cho tới lúc hết HĐ.

Phát biểu bên lề sự kiện bóng đá từ thiện "Chia sẻ giấc mơ" do cựu danh thủ Hong Myung-bo tổ chức, giữa đội bóng các ngôi sao sáng K-League & đội tuyển World Cup 2002 được tổ chức tận nhà thi đấu Hwajeong, vị thuyền trưởng ĐT việt nam khẳng định: "Tôi có một năm đầy thắng lợi với bóng đá việt nam, nhưng tôi không hẳn là ngôi sao 5 cánh duy nhất, bởi Ban đào tạo và giảng dạy & toàn bộ những cầu thủ đã giúp tôi không ít.

& tôi cũng từng đùa rằng đã khá nhiều người phải bỏ cuộc, new đến lượt tất cả chúng ta đăng quang. Chiếc ghế HLV ở việt nam khá khó khăn, nhưng tôi sẽ nỗ lực cố gắng để trụ lại ít đặc biệt là cho đến hết HĐ.

Đội U23 việt nam và ĐTQG nước ta tất cả lịch rầm rịt. Vừa kết thúc giải này, chúng mình đã nên hợp tác ngay vào công tác chuẩn bị cho giải đấu sau.

Là HLV trưởng ĐTQG nước ta, nhưng tôi lại là một trong người Nước Hàn, cho nên vì vậy trọng trách tất cả phần nặng nề hơn. Tôi luôn cố gắng làm tốt không chỉ có thế việc làm của chính mình. Tôi cảm ơn Hàn Quốc, bởi ở AFF Cup, tôi nhận được rất nhiều sự giúp sức từ quê nhà".

HLV Park Hang Seo sẽ quay lại việt nam vào sáng mai 24/12 để thường xuyên cùng những cầu thủ việt nam sẵn sàng cho Asian Cup 2019. Họ sẽ có ván đấu chuyển giao hữu vào tối 25/12 tới.

Share: